star star star star star

Top 10 SEO Tools cho Agency tốt nhất 2024

seo tools SEO Tools cho Agency
avt
Thảo Phạm
21 tháng 10, 2022  

SEO Tools cho Agency có thể giúp bạn tìm hiểu tiềm năng xếp hạng trên công cụ tìm kiếm của trang web của bạn. SEO Tools này cũng sẽ xác định các vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm trên trang web của bạn. Bằng cách làm như vậy, phần mềm SEO cho phép bạn tăng khả năng hiển thị của mình trong SERPs. Bởi vì các chiến lược công cụ tìm kiếm có thể thay đổi với tốc độ cực nhanh, các báo cáo SEO là điều cần thiết để theo kịp những thay đổi này. Bạn nên biết mười công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tuyệt vời sau.

Xem thêm:

10 SEO tools tốt nhất cho Agency

1. Semrush – Một trong những SEO tools tốt nhất cho đại lý

Semrush là một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số toàn diện hỗ trợ các công ty thuộc mọi quy mô đạt được kết quả có thể đo lường được. Semrush có thể xử lý mọi thứ từ SEO đến nội dung, mạng xã hội, nghiên cứu cạnh tranh, v.v. Hàng triệu nhà tiếp thị trên thế giới đã sử dụng nó.

2. Zutrix

Zutrix là Google Rank Tracker Suite độc ​​nhất vô nhị được thiết kế cho tất cả mọi người. Các tính năng lạ mắt của Zutrix và độ chính xác được hỗ trợ bởi AI sẽ thu hút bạn.

3. AgencyAnalytics – Một trong những SEO tools phổ biến nhất cho Agency

Bạn có thể tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu và gây ấn tượng với khách hàng bằng các báo cáo chi tiết và trang tổng quan trực tiếp. Với hơn 60 tích hợp, bạn có thể theo dõi SEO, PPC, call tracking, social media, email marketing, v.v.

4. SEOmonitor

SEOmonitor là một nền tảng SEO Management tập trung vào Agency với 9 sản phẩm được chia thành ba trường hợp sử dụng rộng rãi: quản lý, nghiên cứu và báo cáo. Với SEOmonitor, bạn có thể tự tin theo dõi hiệu suất của các chiến dịch SEO, tìm hiệu quả các từ khóa tốt nhất, nhanh chóng hiểu và hành động những gì đang diễn ra trên tất cả các chiến dịch SEO trong khi chạy các quy trình báo cáo một cách hiệu quả.

5. Intellifluence – SEO tools cho Agency

Mọi người đều có thể hưởng lợi từ influencer marketing. Tham gia cùng hơn 16.000 thương hiệu và agency sử dụng Intellifluence để kết nối với những người có ảnh hưởng trên toàn thế giới.

6. Moz Pro

Moz là một nguồn dữ liệu đáng tin cậy với các khóa đào tạo có thể truy cập và các công cụ đơn giản để hỗ trợ người làm SEO. Họ tạo ra phần mềm tiếp thị trong nước, cung cấp các API mạnh mẽ cho dữ liệu liên kết và lưu trữ cộng đồng tiếp thị trực tuyến tích cực nhất trên web.

7. Botify

Trình thu thập thông tin của Botify có độ tin cậy cao về dữ liệu và tốc độ thu thập thông tin. Nhận thông tin chi tiết từ mọi giai đoạn của quá trình tìm kiếm không phải trả tiền, tiết kiệm thời gian và giảm rủi ro với các hành động và cảnh báo được ưu tiên, đồng thời tối đa hóa tài nguyên bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ SEO quan trọng.

8. Screaming Frog

Các tính năng nổi bật của Screaming Frog bao gồm trình XML sitemap, site architecture và crawl visualizations. Screaming Frog có thể tìm các liên kết bị hỏng, XML sitemaps và trực quan hóa kiến ​​trúc của một trang web.

9. Kính thông minh

Clearscope là một nền tảng tối ưu hóa nội dung SEO hàng đầu giúp tăng lưu lượng tìm kiếm. Các công cụ được sắp xếp hợp lý của họ giúp viết bài SEO dễ dàng hơn, cho phép bạn tạo nội dung chất lượng cao được xếp hạng.

10. Keyword Tool

Keyword Tool là một trong những digital marketing tools phổ biến nhất thế giới, được sử dụng bởi hàng triệu người và doanh nghiệp tại 227 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Microsoft, Airbnb, Amazon, Xiaomi và nhiều công ty khác.

Các yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn các công cụ SEO tốt nhất cho agency

So sánh các gói định giá

SEO tools cho Agency có rất nhiều lợi thế, nhưng chúng cũng khá mắc. Biết ngân sách của bạn có thể làm cho việc tìm kiếm công cụ tốt nhất trở nên dễ dàng hơn. Bạn nên xác định các yêu cầu của mình và kiểm tra cẩn thận các gói do SEO tools cung cấp. Ngoài ra còn có nhiều SEO tools tốt nhất cho các cơ quan, bao gồm các tính năng miễn phí và trả phí.

Kiểm tra các tính năng chính

Các công cụ SEO cung cấp vô số tính năng. Tuy nhiên, bởi vì SEO vẫn là một ngành khoa học đang phát triển, các tính năng mới liên tục được giới thiệu. Hãy tận dụng cơ hội này để xác định những khoảng trống trong chiến dịch SEO hiện tại của bạn. Nhận hỗ trợ trong các lĩnh vực quan trọng như chiến lược từ khóa, theo dõi sự hiện diện trong đoạn trích, tự động theo dõi lỗi SEO,…

Báo cáo KPI

Phần mềm SEO cho các agency nên tạo báo cáo SEO chi tiết cho khách hàng của họ. Theo dõi các KPI SEO phù hợp cho phép bạn liên tục cải thiện chiến lược SEO của mình đồng thời đo lường mức độ thành công của các nỗ lực SEO và tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Khách hàng của họ sẽ hiểu dữ liệu dễ dàng hơn nếu công cụ trực quan hóa và tùy chỉnh nó.

Khả năng mở rộng

Khả năng mở rộng là điều cần thiết đối với bất kỳ đại lý nào vì nó cho phép họ đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của họ. Vì vậy, trước khi đầu tư vào các SEO tools tốt nhất cho các agency, hãy đảm bảo rằng nó có thể mở rộng khả năng của mình thông qua các tích hợp hoặc các tính năng tùy chỉnh. Nó cũng sẽ rất thuận lợi nếu cung cấp một ứng dụng di động hoặc các trình cắm thêm.

Dịch vụ khách hàng có thể tiếp cận

Sự cố với một công cụ SEO có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Liên hệ với dịch vụ khách hàng phải đơn giản. Quan trọng hơn, bạn sẽ có thể giải quyết tình hình càng sớm càng tốt. Chọn một công cụ SEO cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 để đảm bảo rằng trang web của bạn luôn hoạt động tối ưu.

Với những thông tin cần thiết về các SEO tools cho Agency mà TopOnSeek đã tổng hợp trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những SEO tools hữu ích cho website của mình.

Nguồn: https://us.everranks.com/seo-tools-for-agency/

Xem thêm: SEO agencySEO lazadaSEO trafficSEO từ khóa googleSEO web wordpresscông ty SEO chuyên nghiệpSEO tiktokTOSSEO từ khóadịch vụ SEO trafficAI cho SEOdịch vụ Entity SEOdịch vụ SEO hiệu quảdịch vụ SEOdịch vụ SEO tổng thể websitethuê SEO tổng thểSEO shopeeAI cho chat gptdịch vụ SEO từ khóa Top GoogleGPT cho SEO