star star star star star

Google Ads: Thêm Tính Năng Mới Cho Performance Max Campaigns

Google Ads Performance Max Campaigns performance max campaigns google ads
avt
Thảo Phạm
30 tháng 10, 2022  

Google đã tiến hành triển khai một số tính năng mới cho Performance Max Campaigns và chia sẻ các phương pháp hay nhất để giúp marketers gia tăng doanh số bán hàng vào dịp lễ một cách hiệu quả. Theo dõi bài viết sau của TOS để có thêm những thông tin hữu ích. 

Xem thêm: Performance Marketing là gì? Ví dụ về Performance Marketing

Các tính năng mới cho Performance Max Campaigns của Google Ads

Khả năng tương thích với Performance Planner

Hiện tại, advertisers có thể dễ dàng dự báo kết quả của Performance Max Campaigns bằng Performance Planner của Google Ads.

Trước đây, Performance Planner có sẵn cho các chiến dịch Search, Shopping, Display, App, và Local; giờ đây nó tương thích với Performance Max. 

Tuyên bố Google trong một thông báo:

Bạn có thể dự báo chiến dịch của mình hoạt động như thế nào trong tương lai và mô phỏng những gì có thể xảy ra khi bạn điều chỉnh các yếu tố như ngân sách chiến dịch và mục tiêu ROAS hoặc CPA. Đánh giá xem các thay đổi đối với chiến dịch ảnh hưởng như thế nào đến các chỉ số chính như giá trị chuyển đổi. Dự báo của Performance Planner cũng được điều chỉnh cho các sự kiện theo mùa để bạn giúp khám phá các cơ hội ngày lễ tiềm năng của mình trong những tuần sắp tới.

Group Scheduling

Các nhóm nội dung trong Performance Max có các quy tắc tự động. Điều này cho phép bạn lên lịch cho chiến dịch của mình để sử dụng khi cần thiết.

Với các quy tắc tự động, bạn có thể dễ dàng đặt quảng cáo chạy vào các thời điểm cụ thể khác nhau trong ngày. Hơn nữa, bạn cũng có thể sắp xếp lên lịch cho các nhóm nội dung, chẳng hạn như chuẩn bị một nhóm nội dung theo chủ đề ngày lễ trước đợt giảm giá đặc biệt.

Xem thêm: Chạy Ads là gì? Các loại hình chạy quảng cáo phổ biến hiện nay

Nguồn: Internet

Headlines khác

Việc thêm nhiều dòng headlines hơn cho phép Google kiểm tra nhiều cách kết hợp hơn và tìm ra những kết hợp hoạt động tốt nhất. Google đang tăng số headlines thử nghiệm mà bạn có thể tải lên nhóm nội dung Performance Max từ 5 lên 15.

Giải thích cho Online Sales Campaigns

Google bổ sung các giải thích mới cụ thể cho Performance Max Campaigns để bán hàng trực tuyến với các nguồn cấp dữ liệu sản phẩm khác nhau.

Khi chạy Performance Max Campaigns cho bán hàng trực tuyến, bạn có thể thấy các giải thích đưa ra phân tích về trạng thái sản phẩm của bạn và top sellers.

Với dữ liệu này, các nhà bán lẻ có thể hiểu rõ hơn sản phẩm nào có doanh số tăng đột biến nhất trong mùa mua sắm nghỉ lễ.

Xem thêm: Carousel Là Gì? 7 Cách Ứng Dụng Quảng Cáo Carousel Facebook Hiệu Quả

First-Party Audience Insights

Advertisers có thể thêm các phần dữ liệu làm tín hiệu cho đối tượng trong Performance Max campaigns, điều này có thể giúp Google tìm thấy những khách hàng có khả năng chuyển đổi

Phần dữ liệu này sẽ được thêm vào thông tin chi tiết về khán giả trên Insights page trong vài tuần tới. Điều này cho phép bạn tìm hiểu thêm từ dữ liệu bạn đang thu thập trực tiếp và xem danh sách khách hàng nào của bạn đang chuyển đổi tốt nhất.

Nguồn: Internet

Xem thêm: Insight là gì? 5 Phương pháp tìm kiếm Insight khách hàng

Các phương pháp hay nhất về Performance Max trong dịp lễ trên Google Ads

Google chia sẻ các phương pháp hay nhất cho advertisers sử dụng Performance Max trong mùa mua sắm lễ:

  • Điều chỉnh ngân sách chiến dịch và mục tiêu ROAS hoặc CPA dẫn đến các khoảng thời gian nghỉ lễ cao điểm. Điều này sẽ giúp tối đa hóa khả năng hiển thị khi khách hàng đang mua sắm tích cực.
  • Cân nhắc sử dụng các điều chỉnh theo mùa khi thực hiện một chương trình giảm giá sẽ thay đổi đáng kể tỷ lệ chuyển đổi trong hơn một tuần.
  • Để thúc đẩy việc bán các sản phẩm cụ thể, hãy tạo các chiến dịch riêng biệt với mục tiêu và ngân sách của riêng chúng.

Xem thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo Google ADS 2024 hiệu quả

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên của chúng tôi, theo dõi blog của TopOnSeek để nhận được những thông báo mới nhất cũng như nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nguồn: Google Ads Performance Max Campaigns