star star star star star

15 mẫu infographic PowerPoint và Illustrator miễn phí

Infographic SEO
avt
Hiền Trần
25 tháng 3, 2020  

Bạn đang cần một mẫu infographic miễn phí để phục vụ cho công việc. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí để tạo ra một infographic đẹp. Việc của bạn chỉ cần edit lại và sử dụng. Thật tuyệt vời phải không.

15 mẫu Infographics miễn phí
Mẫu infographic

Infographic là gì?

Infographic (đồ họa thông tin) là sự thể hiện thông tin theo định dạng đồ họa được thiết kế để làm cho dữ liệu dễ hiểu trong nháy mắt. Mọi người sử dụng infographics để nhanh chóng truyền đạt một thông điệp, để đơn giản hóa việc trình bày một lượng lớn dữ liệu, để xem các mẫu và mối quan hệ dữ liệu và theo dõi các thay đổi trong các biến theo thời gian. 


[hubspot portal=”6857819″ id=”4bdaef2d-776b-4780-802f-06303ca1ad42″ type=”form”]

Các mẫu infographic dễ sử dụng cho PowerPoint & Illustrator

Mẫu infographic
  • Infographic là một công cụ mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu của bạn. Trên thực tế, các doanh nghiệp xuất bản infographic tăng lưu lượng truy cập của họ trung bình nhiều hơn 12% so với những doanh nghiệp không có.
  • Phần khó, tất nhiên, là tìm thời gian và chi phí để tạo ra các infographic này. Vì vậy trong bài viết này đã đính kèm sẵn 15 mẫu thiết kế có thể tùy chỉnh hoàn toàn sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và nền tảng bạn cần để xây dựng đồ họa thông tin của riêng bạn ngay trong PowerPoint hoặc Illustrator.
  • Sử dụng các mẫu họa thông tin này để trình bày dữ liệu cho cuộc họp tiếp theo của bạn, quảng cáo ưu đãi trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc trong bài đăng blog tiếp theo của bạn. Thông tin hình ảnh ngày càng trở nên phổ biến – và bây giờ bạn có tài nguyên để dễ dàng tạo nội dung trực quan này.

Tải ngay 15 mẫu inforgraphic miễn phí!

Các mẫu infographic có thể tùy chỉnh theo cách bạn có thể:

  • Tạo một bảng màu
  • Thiết kế biểu tượng và hình dạng
  • Sử dụng phông chữ cho thiết kế
  • Làm việc với một chủ đề
Edit mẫu Infographics miễn phí
Mẫu infographic

Hãy tham khảo những mẫu infographic này và nêu ý kiến phía dưới bình luận của TopOnSeek nhé!

Bạn đang tìm dịch vụ seo uy tín? Đang phân vân giữa các công ty seo với đa dạng các dịch vụ seo từ khóa, dịch vụ seo website tổng thể,… Top On Seek giúp bạn đưa ra các giải pháp seo top nhanh nhất cũng như nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay để nhận báo giá seo tổng thể chi tiết nhất!

Nguồn tham khảo: https://offers.hubspot.com/infographic-templates-hspd