star star star star star

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao: 7 nguyên tắc vàng kinh doanh

kỹ năng bán hàng
avt
adminTopOnSeek
28 tháng 3, 2024  

Kinh doanh là một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh và để thành công, bạn không chỉ cần có sản phẩm chất lượng mà còn phải có kỹ năng bán hàng tốt. Nghệ thuật bán hàng là một khía cạnh quan trọng trong kinh doanh. Nó giúp bạn thu hút và tạo niềm tin với khách hàng một cách tốt nhất. Vậy làm thế nào để làm chủ được nghệ thuật bán hàng đỉnh cao? Tham khảo ngay bài viết sau đây cùng TopOnSeek nhé!

Xem thêm:

  • Influencer là gì? 7 cách để trở thành Influencer chuyên nghiệp nhất
  • Intern Là Gì? Internship Là Gì? Top 6 Công Việc Intern Dễ Ứng Tuyển
  • Nghề Copywriter là gì? Học gì để trở thành một Copywriter giỏi?

Nghệ thuật bán hàng là gì?

Nghệ thuật bán hàng là một trong những kỹ thuật bán hàng nâng cao với mục đích thuyết phục khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng hơn. Một nhân viên bán hàng thông thường mới bước vào lĩnh vực bán hàng phải đầu tư rất nhiều thời gian và sức lực để có được đơn hàng đầu tiên. Ngược lại, những người có kinh nghiệm bán hàng lâu năm sẽ nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và hoàn thành đơn hàng một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.

Vì vậy, hãy quan sát, cập nhật và trau dồi những kỹ năng phát triển bản thân cần thiết để liên tục nâng cấp bản thân. Đồng thời hãy nắm vững nghệ thuật bán hàng để có thể chủ động mang lại nhiều đơn đặt hàng hơn. Và có cơ hội tạo ra doanh số bán hàng cho bản thân cũng như lợi nhuận cho doanh nghiệp hiệu quả.

Nghệ thuật bán hàng là kỹ thuật bán hàng nâng cao với mục đích thuyết phục khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định
Nghệ thuật bán hàng là kỹ thuật bán hàng nâng cao với mục đích thuyết phục khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định (Nguồn: Sưu tầm)

Lợi ích của việc áp dụng nghệ thuật bán hàng

Nghệ thuật bán hàng mang lại cho doanh nghiệp và người bán hàng rất nhiều lợi ích về kinh tế, cụ thể:

Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng

Mục tiêu cuối cùng của việc nỗ lực bán hàng chắc chắn là kết quả “chốt sale” thành công. Đối với những người mới vào nghề, chưa hiểu rõ về nghệ thuật bán hàng thì tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng sẽ rất thấp. Bởi khách hàng lúc này sẽ không đủ kiên nhẫn để lắng nghe mình góp ý. Tuy nhiên với những người có kinh nghiệm lâu năm, tỷ lệ này sẽ tăng lên gấp 3, 4 lần thậm chí là 10 lần.

Xem thêm:

Đem lại nguồn lợi nhuận bền vững

Nhân viên có kỹ năng bán hàng có thể dễ dàng hiểu được mong muốn của khách hàng. Và kịp thời cung cấp những sản phẩm mang lại giá trị cho họ. Khi bạn cung cấp một sản phẩm giải quyết được vấn đề của họ, sẽ tin tưởng bạn hơn với tư cách là người bán. Bằng cách xây dựng mối quan hệ tuyệt vời này, lòng trung thành của khách hàng có thể tăng lên. Việc mà họ tiếp tục tìm đến bạn để tìm giải pháp cho các vấn đề khác chắc chắn sẽ xảy ra. Lúc này, họ sẽ là những khách hàng mang lại lợi nhuận lâu dài cho bạn và doanh nghiệp.

Xem thêm: 14 cách giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả trong Marketing

Áp dụng nghệ thuật bán hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng
Áp dụng nghệ thuật bán hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng (Nguồn: Sưu tầm)

Một số nghệ thuật bán hàng đỉnh cao

Để chốt đơn hiệu quả, bạn cần phải áp dụng những nghệ thuật bán hàng đỉnh cao được nghiên cứu và tích lũy thông qua quá trình làm việc. Những nghệ thuật bán hàng bao gồm:

Thuyết phục khách hàng chốt đơn nhanh chóng

Thấu hiểu nhu cầu và vấn đề của khách hàng

Để bán hàng hiệu quả, việc thấu hiểu nhu cầu và vấn đề của khách hàng là rất quan trọng. Không nên coi khách hàng là kẻ thù, hãy xem họ như đồng minh. Mục tiêu của bạn không phải là đánh bại khách hàng mà là thuyết phục họ về lợi ích của sản phẩm/dịch vụ của bạn. Để làm điều này, bạn cần hiểu rõ đối tượng khách hàng và sử dụng nghệ thuật thuyết phục phù hợp.

Có một số kiểu người mà bạn thường gặp trong bán hàng. Với khách hàng cả tin, hãy trò chuyện cởi mở và tạo mối quan hệ tốt. Với khách hàng đa nghi, hãy lắng nghe và tìm cách thuyết phục bằng cách mang đến giải pháp và cho phép họ trải nghiệm. Với khách hàng có thái độ thù địch, lắng nghe và hiểu vấn đề của họ trước, sau đó tìm cách giải quyết và xây dựng mối quan hệ. Với khách hàng không quyết đoán, giúp họ lấy lại tự tin và đồng hành cùng họ để có thể đưa ra quyết định mua hàng.

Tóm lại, để bán hàng hiệu quả, hãy thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp. Xây dựng mối quan hệ tốt và sử dụng nghệ thuật thuyết phục phù hợp với từng loại khách hàng.

Xem thêm:

Chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng

Khi găp khách hàng phản đối, đừng quá lo lắng vì điều đó chứng tỏ họ thực sự quan tâm và có ý định mua hàng. Quan trọng là bạn tìm hiểu vấn đề của họ và tìm giải pháp thích hợp. Một số phản đối thường gặp có thể là:

  • “Sản phẩm quá đắt.” Hãy chỉ ra những lợi ích vượt trội của sản phẩm và so sánh giá trị với các sản phẩm tương tự để khách hàng thấy rằng giá trị của sản phẩm của bạn xứng đáng với mức giá.
  • “Tôi không có đủ tiền.” Nếu khách hàng thực sự không có khả năng chi trả, bạn có thể tìm hiểu về các chính sách bán hàng hỗ trợ hoặc đề xuất các giải pháp phù hợp với ngân sách của họ. Nếu đó chỉ là lý do từ chối, hãy khám phá thêm để hiểu vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • “Tôi không biết về thương hiệu của bạn.” Hãy khẳng định rằng thương hiệu của bạn là đáng tin cậy và được nhiều người tin dùng. Cung cấp các bằng chứng cụ thể để làm giảm nghi ngờ của khách hàng.

Còn rất nhiều lý do khác mà khách hàng có thể phản đối. Trước khi gặp phản đối, hãy lường trước và chuẩn bị cách giải quyết để xử lý một cách chuyên nghiệp và tự tin.

Sự hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng là yếu tố quyết định thành công của quá trình bán hàng. Việc xây dựng quy trình bán hàng tốt nhất là biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành. Hãy sử dụng câu hỏi để tăng lợi ích mà sản phẩm mang lại và dễ dàng hoàn tất giao dịch.

Tập trung vào giá trị của sản phẩm

Khi giới thiệu sản phẩm mà mình cung cấp, mọi người thường mắc sai lầm là chỉ tập trung vào đặc điểm, tính chất của sản phẩm. Hoặc chỉ tập trung vào những gì bạn hoặc công ty có mà quên mất đi thứ khách hàng thật sự quan tâm – đó chính là giá trị của sản phẩm. 

Hãy giới thiệu những giá trị mà sản phẩm sẽ đem đến cho khách hàng. Thông qua đó cho họ thấy sản phẩm sẽ có thể giải quyết được những vấn đề mà khách hàng gặp phải. Đồng thời cho phép khách hàng tưởng tượng về một tương lai tốt đẹp hơn sẽ khiến họ thoải mái và không còn bị mắc kẹt bởi những câu hỏi xoay quanh sản phẩm nữa.

Xem thêm: 9 kỹ năng phát triển bản thân giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

Áp dụng nghệ thuật giao tiếp và bán hàng đỉnh cao

Trong suốt quá trình bán hàng, giao tiếp với khách hàng của mình là điều dĩ nhiên cần phải thực hiện. Những người giỏi giao tiếp sẽ luôn cố gắng khiến cho cuộc trò chuyện không gặp phải tình trạng rơi vào ngõ cụt hoặc có những khoảng trống vô hình.

Do đó, hãy cẩn thận quan sát và tổng hợp thông tin của khách hàng. Sau đó kết nối các điểm mấu chốt để tìm ra điểm chung giữa giá trị mà sản phẩm mang lại cùng nhu cầu của khách hàng. Đây là một kỹ năng rất tốt có thể mang đến cho khách hàng và khiến cho sản phẩm của bạn ngày càng hấp dẫn trong mắt họ.

Xem thêm:

  • Thư ký là gì? Điều kiện và kỹ năng để ứng tuyển thư ký mới nhất 2023
  • Cộng Tác Viên (CTV) Là Gì? Những Kỹ Năng Cần Có Của CTV
  • Mặc gì khi đi phỏng vấn?
Luôn nhớ áp dụng nghệ thuật giao tiếp trong suốt quá trình tư vấn, bán hàng
Luôn nhớ áp dụng nghệ thuật giao tiếp trong suốt quá trình tư vấn, bán hàng (Nguồn: Sưu tầm)

Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp

Không cần phải thông qua các website CareerViet.vn để tìm việc làm. Bạn vẫn có thể làm chủ doanh nghiệp của mình. Người bán hàng có tác phong làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ ghi điểm và tạo được thiện cảm với khách hàng của họ. Ngoài việc quan tâm đến ngoại hình và hoàn cảnh kinh doanh, một nhân viên bán hàng giỏi còn phải có thái độ chuẩn mực đối với khách hàng lẫn công việc.

Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả

Lựa chọn phương pháp bán hàng phù hợp

Phương pháp bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lợi nhuận của doanh nghiệp. Tùy theo tình hình và tính chất của mỗi ngành mà mỗi doanh nghiệp có các phương pháp bán hàng khác nhau. Một phương pháp bán hàng tiếp cận phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh và đột phá doanh số.

Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thành công

Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với khách hàng bằng cách chia sẻ những câu chuyện thành công trong quá trình kinh doanh của mình và những cơ hội đạt được với họ. Đây cũng là cách khách hàng thấy được các giải pháp mà bạn đưa ra phù hợp như thế nào. Và giúp bạn nổi bật hơn trong mắt khách hàng so với đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm:

  • Storytelling là gì? Công thức xây dựng Storytelling trong Marketing
  • Social Media là gì? Tìm hiểu vai trò Social Media trong Marketing
  • KOL Là Gì? Cách Trở Thành KOL Chuyên Nghiệp, Vai Trò Trong Marketing
Chia sẻ hành trình đi đến thành công của doanh nghiệp - Nghệ thuật bán hàng
Chia sẻ hành trình đi đến thành công của doanh nghiệp – Nghệ thuật bán hàng (Nguồn: Sưu tầm)

Đa dạng hóa hình thức quảng bá sản phẩm

Hành động quảng bá sản phẩm không nên chỉ dừng lại bằng lời nói. Mà nó cần được thực hiện thông qua nhiều hình thức khác nhau. Điều này giúp tăng giá trị sản phẩm bạn cung cấp, doanh nghiệp cũng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Hiện nay có khá nhiều hình thức quảng bá như quảng cáo Google, treo banner, âm thanh, hình ảnh,…

Nghệ thuật bán hàng online thành công

Tìm kiếm nhu cầu thị trường: Trước khi chọn sản phẩm, hãy tìm hiểu nhu cầu của thị trường. Tham gia cộng đồng trên mạng xã hội để nắm bắt thông tin và xu hướng. Sử dụng các công cụ phân tích từ khóa để hiểu hành vi người dùng và tìm kiếm xu hướng hot.

Tìm nguồn hàng: Lựa chọn sản phẩm phù hợp và tìm nguồn hàng đáng tin cậy. Chọn sản phẩm mà bạn quan tâm hoặc có tính độc đáo, và hãy theo đuổi các xu hướng hot để tăng doanh số.

Viết bài quảng cáo: Viết các bài quảng cáo hấp dẫn với tiêu đề lôi cuốn, mô tả sản phẩm chi tiết và các lợi ích, kèm theo các đánh giá từ khách hàng trước đó và các chương trình khuyến mãi.

Setup các kênh bán hàng: Bắt đầu xây dựng các kênh bán hàng trực tuyến như website hoặc sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo và TikTok. Mỗi kênh có đặc điểm riêng, hãy chọn kênh phù hợp với sản phẩm và đối tượng khách hàng của bạn.

Chạy quảng cáo: Sử dụng quảng cáo trên Facebook, Google Ads và các hình thức PPC khác để thu hút khách hàng. Quảng cáo PPC có thể giúp bạn nhanh chóng tăng lượng truy cập và kiểm tra hiệu quả của chiến dịch.

Đặc biệt, bạn nhớ tối ưu hóa nội dung quảng cáo và website để thu hút và giữ chân khách hàng. Sử dụng ngôn từ đơn giản và tóm tắt thông tin một cách dễ hiểu để người đọc có thể tiếp cận và hiểu rõ sản phẩm của bạn.

Top các quyển sách nghệ thuật bán hàng nên đọc

Dưới đây là danh sách các quyển sách nghệ thuật bán hàng nổi tiếng. Mà bạn nên đọc để nâng cao kỹ năng bán hàng:

“Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao” – Zig Ziglar

Đây là một cuốn sách kinh điển được đề cập đầu tiên khi nói đến tài liệu dành cho những người làm bán hàng. Cuốn sách này chứa đựng rất nhiều bí quyết để hiểu về tâm lý, tư duy và chinh phục trái tim của khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là một cuốn sách đưa ra những lời khuyên bán hàng thông thường, “Nghệ thuật bán hàng bậc cao” trở thành một kinh thánh trong lĩnh vực bán hàng nhờ triết lý tuyệt vời: “Bạn có thể có được mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được những gì họ muốn”.

Cuốn sách này không chỉ là một nguồn cẩm nang hữu ích mà còn là một hướng dẫn thực tế giúp bạn phát triển kỹ năng bán hàng và đạt được thành công vượt trội trong ngành.

Sách “Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao” của Zig Ziglar

“Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng” – Tom Hopkins

Cuốn sách “Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng” đã từ lúc xuất bản đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều độc giả, đặc biệt là những người trẻ muốn khám phá sự nghiệp bán hàng đầy thú vị nhưng cũng không dễ dàng.

Sách này cung cấp cho độc giả một số lượng lớn kiến thức quý báu trong nghệ thuật bán hàng. Một điểm mạnh của cuốn sách là Tom Hopkins đã viết với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp cận với mọi đối tượng độc giả.

Sách “Làm Chủ Nghệ Thuật Bán Hàng” của Tom Hopkins

“Thuật Bán Hàng” – Brian Tracy

“Thuật Bán Hàng” của Brian Tracy là một cuốn sách hướng dẫn súc tích và hữu ích. Với 21 bí kíp, Tracy truyền đạt những bí quyết quan trọng để thành công trong kinh doanh. Từ đặt ra mục tiêu rõ ràng và tận hưởng mỗi phút giây, đến phân tích đối thủ cạnh tranh và xây dựng lòng tin khách hàng, cuốn sách cung cấp những chiến lược thông minh.

Tracy cũng chia sẻ kỹ năng thuyết phục, trình bày hiệu quả và vượt qua các trở ngại. Bên cạnh đó, cuốn sách đề cập đến việc chăm sóc khách hàng hậu bán hàng. Với tầm nhìn sắc bén và những kiến thức kiểm chứng, “Thuật Bán Hàng” giúp bạn nắm bắt cơ hội và trở thành một bậc thầy bán hàng hàng đầu.

Sách “Thuật Bán Hàng” của Brian Tracy

“Khách Hàng Là Số 1” – Ken Blanchard

Trong cuốn sách “Khách Hàng Là Số 1”, Ken Blanchard tập trung vào những điểm cơ bản quan trọng trong dịch vụ khách hàng. Ông nhấn mạnh việc xây dựng một tổ chức có trọng tâm là con người và khuyến khích tạo môi trường làm việc tích cực để nhân viên phát triển.

Tác giả cũng nhấn mạnh về việc đặt hiệu quả lên hàng đầu và khuyến khích sử dụng quy trình và công nghệ để tối ưu hóa phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất mà ông nhấn mạnh là đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Ông khuyến khích lắng nghe chân thành và hiểu sâu nhu cầu khách hàng để vượt qua mong đợi và xây dựng lòng tin.

Cuốn sách này cung cấp những nguyên tắc cốt lõi và phương pháp thực tế để xây dựng một dịch vụ khách hàng xuất sắc và thành công trong kinh doanh.

Sách “Khách Hàng Là Số 1” của Ken Blanchard

“Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công” – Lưu Chí Văn

Cuốn sách này của Lưu Chí Văn là một nguồn kiến thức quý giá về công việc bán hàng. Tác giả không chỉ trình bày kiến thức cơ bản mà còn đi sâu vào các khía cạnh khác nhau, giúp người đọc tiếp cận với những “chiêu thức” bán hàng hiệu quả.

Sách cung cấp lý luận và bài học thực tiễn, giúp người bán hàng nắm vững phương pháp tiếp cận khách hàng và gặp gỡ họ một cách thành công. Từ những nguyên tắc cơ bản đến những kỹ năng tiên tiến, sách giúp người đọc nắm bắt được những phương pháp bán hàng tốt nhất.

“Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công” là nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn trang bị kiến thức cốt lõi và áp dụng các kỹ năng bán hàng hiệu quả.

Sách “Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công” của Lưu Chí Văn

“Lợi Thế Bán Hàng” – Dale Carnegie

Cuốn sách “Lợi Thế Bán Hàng” là một cẩm nang quan trọng giúp bạn phát triển kỹ năng và trở thành một chuyên gia bán hàng hiệu quả. Tác giả kết hợp quy tắc đối nhân xử thế và kinh nghiệm thực tiễn, tạo nên một nguồn tài liệu không thể thiếu cho mọi chuyên gia bán hàng.

Sách này tập trung vào xây dựng quan hệ, tạo sự tương tác tích cực với khách hàng, cung cấp nguyên tắc giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống khó khăn. Bạn sẽ học cách lắng nghe chân thành, hiểu rõ nhu cầu khách hàng và tạo trải nghiệm tốt cho họ. Nó cũng tập trung vào sử dụng quyền lực của từ ngữ để thúc đẩy quyết định mua hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.

“Lợi Thế Bán Hàng” là nguồn tài liệu quý giá cho những ai muốn trở thành chuyên gia bán hàng thành công, mang đến chiến lược và kỹ năng cần thiết để xây dựng mối quan hệ tốt và đạt thành công trong bán hàng.

Sách “Lợi Thế Bán Hàng” của Dale Carnegie

“Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh” – Grant Cardone

Cuốn sách này được xem như “Kinh thánh” cho dân sales trên toàn cầu. Grant Cardone, còn được gọi là “Phù thủy bán hàng” nổi tiếng của Mỹ, mở ra một thế giới bán hàng đầy màu sắc, nơi bạn có thể bán hàng thành công trong mọi tình huống và với mọi khách hàng.

Hơn nữa, nó giúp bạn khám phá những bí quyết và phương pháp để trở thành một nhà bán hàng giỏi. Grant Cardone khuyên bạn phải dốc hết sức mình và cống hiến cho việc học hỏi và phát triển kỹ năng. Từ đó, bạn sẽ học cách thuyết phục khách hàng, làm việc hiệu quả trong mọi tình huống và đạt được thành công trong đàm phán.

“Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh” mang đến câu chuyện và kinh nghiệm thực tế, giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình bán hàng và xây dựng tư duy bán hàng mạnh mẽ. Cuốn sách này là một nguồn tài liệu quan trọng và đáng giá cho những ai muốn phát triển kỹ năng bán hàng và đạt thành công.

Sách “Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh” của Grant Cardone

Tóm lại, nghệ thuật bán hàng là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh, giúp tăng doanh số. Và xây dựng thương hiệu vững mạnh, giúp phát triển mạng lưới khách hàng. Hơn nữa còn cải thiện khả năng giao tiếp của người bán hàng một cách tuyệt vời. Tbài viết trên, TopOnSeek hy vọng mang đến cho bạn các “tuyệt chiêu” bán hàng hữu ích nhất. Và bạn có thể sở hữu được tuyệt chiêu bán hàng thu hút.

Xem thêm:


TOS – PREMIUM SEO AGENCY

Công ty TNHH TOS ( TopOnSeek) – Global Award-winning Agency luôn tự hào là một trong những công ty mang lại giải pháp SEO tổng thể, toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ chuyên viên SEO dày dặn kinh nghiệm. TOS cam kết không chỉ cung cấp các dịch vụ như kiểm tra audit website, tăng trưởng lưu lượng truy cập tự nhiên bền vững. Mà còn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mang lại nguồn doanh thu ổn định cho khách hàng.

Công ty TNHH TOS (TopOnSeek) vinh hạnh khi được CLUTCH vinh danh với các danh hiệu:

  • Top 2 công ty SEO tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho Cơ Sở Giáo Dục tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO hàng đầu cho Công nghệ tài chính tại Việt Nam.
  • Top 1 công ty SEO cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

QUÝ DOANH NGHIỆP VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ HỢP TÁC: 

Hotline:  02873022558

Email: long.bui@toponseek.com

Báo giá: Liên hệ

Địa chỉ:

  • HCM: Lầu 4 Tòa nhà Nguyên Giáp, 42/37 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam. 
  • Đà Nẵng: Lầu 6 DanaBook, 76-78 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.